THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ THE KRISTA - CHỊ UYÊN


Dự án: Căn hộ Chị Uyên
Địa chỉ: The Krista - Quận 2
Diện tích: 102m2
Mức đầu tư: 120 triệu ( Nội thất )

Chung cư ngày nay không còn xa lạ đối với nhiều người, nó như trở thành một những mục tiêu của giới trẻ để có thể sở hữu một căn hộ chung cư ở những thành phố lớn, nơi mà giá đất được ví cao hơn giá vàng. Chính vì thế việc sở hữu một mảnh đất nơi phồn hoa như là một điều xa xỉ đối với nhiều người. Bắt kịp nhu cầu của những người dân nên nhiều tòa nhà thiết kế căn hộ chung cư đã phát triển phục vụ nhu cầu nhà ở cho người dân kèm theo đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn để người dân có thể thoải mái hơn trong việc mua nhà. Đi kèm với việc đó là việc thiết kế những căn hô chung cư cũng được những gia chủ quan tâm đến, xã hội ngày càng phát triển nên ai cũng mong muốn được cuộc sống mình phải hoàn mỹ, nên những gia chủ mong muốn căn hộ mình phải tiện nghi và đẹp.

Thiết kế nội thất chung cư cũng dần phát triển theo xu hướng và nhu cầu của gia chủ. Để giúp bạn định hình được phong cách thiết kế căn hộ của bạn cũng như lựa chọn được những mẫu thiết kế phù hợp với diện tích của căn hộ của bạn mời bạn kham khảo qua dự án thiết kế của công ty Hoàng Long chúng tôi.

Dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói Krista chị Uyên là một trong những dự án do công ty chúng tôi đảm nhận thi công và thiết kế nội thất với diện tích 102m2 với mức đầu tư 120 triệu. Căn hộ chị Uyên không bị giới hạn diện tích như những căn hộ có diện tích nhỏ, thế nhưng việc thiết kế nội thất chung cư 102m2 phải tỉ mỉ và bố trí layout phù hợp với diện tích. Một không gian lớn không chỉ tạo ra một không gian nghỉ ngơi, thư giãn như những căn hộ khác mà còn có thể tạo ra thêm những không gian giải trí cho gia đình nhỏ của mình. Tiếp nhận yêu cầu về thiết kế căn hộ chị Uyên đội ngũ kiến trúc sư Hoàng Long đã áp dụng phong cách thiết kế sử dụng những  gam màu trầm tính phù với yêu cầu chị đưa ra cho đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi.

Phòng khách được gia chủ xem chính là điểm nhấn cho toàn bộ của căn hộ, được ví như là bộ mặt của chủ nhà nên việc thiết kế nội thất chung cư cho khu vực phòng khách rất được gia chủ chú trọng và quan tâm đến. Đối với căn hộ chị Uyên như yêu cầu của chị các kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu trắng đen xám là những tông màu trầm nhận được nhiều sự yêu thích của gia chủ. Những gam màu này sinh ra như được kết hợp với nhau kiến tạo nên một không gian tuyệt vời cho căn hộ chị Uyên. Đồ nội thất căn hộ chung cư hiện đại với mẫu sofa vải màu xám cùng tone màu với thiết kế nội thất phòng khách, bàn trà được thiết kế hiện đại bên dưới bàn có thể sử dụng để làm hộc đựng đồ nhỏ gọn. Rèm che hai lớp được thiết kế nhẹ nhàng, giúp phòng khách chọn lọc được ánh sáng nhẹ nhàng, những căn hộ chung cư có những ưu điểm mà nhà phố không có, những căn hộ chung cư thường ở trên cao nên tận hưởng được một khoảng không gian tuyệt vời do thiên nhiên mang lại giúp cho không gian phòng khách trở nên thoáng đãng, mát mẻ, không bí bách cũng như cũng không phải chịu ảnh hưởng khói bụi như nhà mặt phố. Tủ kệ tivi được thiết kế với hai tông màu trắng đen đặt áp xuống sàn với những hộc được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Với mẫu đồ thất này sử dụng gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản đây là phương án giúp gia chủ tối ưu kinh phí.

Việc sử dụng vách ngăn sẽ làm cho không gian căn hộ trở nên bí khách và không gian sẽ không được thoải mái bởi vách ngăn tù túng, không gian mở được áp dụng triệt để trong những thiết kế căn hộ chung cư chị Uyên tận dụng được tối đa diện tích căn hộ vì thế khu vực bếp và bàn được thiết kế liên thông liền mạch với nhau, khu vực bàn ăn được thiết kế hiện đại với bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp sang trọng không thua kém gì gỗ tự nhiên. Mặt bàn ăn sử dụng màu trắng với chất liệu sáng bóng, sang trọng giúp cho gia chủ dễ lau chùi, chân bàn được thiết kế đồng màu với ghế bàn ăn tăng độ thẩm mỹ cho không gian bàn ăn, để không gian không bị trống trải kiến trúc sư Hoàng Long đã thêm vào mảng tường những bức tranh nghệ thuật khiến cho không gian phòng ăn thêm phần tiện nghi sang trọng cho không gian phòng ăn. Bên cạnh đó ngay cửa ra vào của căn hộ chị Uyên các kiến trúc sư và thợ thủ công Hoàng Long tận dụng một góc đặt tủ để giày là vật dụng không thể thiếu của bất kỳ người nào được thiết kế đơn giản tiện lợi không cầu kỳ.

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ nhà chị Uyên hiện đại thông thoáng với bộ grap giường màu xanh nhẹ nhàng. Giường ngủ được thiết kế kiểu dáng hiện đại nhẹ nhàng, ngày đầu giường những bức tranh nghệ thuật được bài trí nhẹ nhàng khéo léo giúp cho không gian phòng ngủ thêm phần nhẹ nhàng giúp gia chủ được thoải mái hơn khi nghỉ ngơi. Tủ quần áo được thiết kế hiện đại với hai màu trắng đen làm màu chủ đạo đặt gần cửa ra vào giúp cho căn phòng rộng rãi. Tủ quần áo thiết kế nối liền với kệ tạo thành một tổ hợp hiện đại phục nhu cầu cho chị em phụ nữ trưng bày những mẫu túi sách hay những phụ kiện mà chị em yêu thích.

Phòng ngủ cho con các kiến trúc sư Hoàng Long chọn những màu sắc nổi bật phù hợp với tính cách năng động của trẻ em, màu xanh được chọn làm màu chủ đạo cho phòng ngủ của con chị Uyên, bàn học được đặt gần cửa sổ, ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần tạo sự thuận tiện trong việc học cho trẻ em. Giường ngủ được thiết kế dạng hộp là một trong những kiểu dáng nhận được sự yêu thích của rất nhiều phụ huynh trong việc thiết kế phòng ngủ cho con. Để tạo năng động cho phong trẻ nhỏ việc trang trí khéo những bức tranh nghệ thuật những hình động vật ngộ nghĩnh tạo được sự thích thú cho trẻ nhỏ.

Với lợi thế diện tích rộng lớn nên gia đình đã dành một không gian riêng cho khu vực để quần áo và những phụ kiện cho quần áo được thiết kế rộng rãi thuận tiện cho việc gia chủ trưng bày những chiếc túi sách hay những đôi giày mà gia chủ yêu thích. Thiết kế căn hộ chung cư sẽ không bỏ qua những không gian nhỏ như ban công. Không gian ban công tuy nhỏ nhưng lại được kiến trúc sư Hoàng Long thiết kế thành công thành không gian giải trí cho gia chủ với hệ thống trồng hoa, cây cảnh, kết hợp với không gian thiên nhiên bên ngoài tạo nên một cảnh quang tuyệt vời cho gia chủ thư giãn.

Hoàng Long Interior tự hào là đơn vị thi công và thiết kế căn hộ chung cư có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kết hợp với đó là đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng động sáng tạo luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất trong ngành. Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này hoặc bạn đang có những ý tưởng thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho bạn để chúng tôi có thể cùng bạn kiến tạo nên một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.

HÌNH THỰC TẾ

 


Dự Án Liên Quan

Các dự án khác được thiết kế và thi công tại Hoàng Long
messenger
zalo
hotline