VĂN PHÒNG CÔNG TY ÁNH MINH CƯỜNG


Ánh Minh Cường là điển hình của kiểu thiết kế văn phòng công ty nhỏ theo hơi hướng cổ điển và truyền thống. “Sắc xanh Window” được chọn làm gam màu chủ đạo của văn phòng này.

Màu xanh vừa tạo cảm giác tươi mát vừa góp phần làm sáng không gian đáng kể. Tuy chỉ là một mẫu thiết kế văn phòng công ty nhỏ, nhưng Ánh Minh Cường lại vô cùng đặc biệt. Điều đặc biệt nằm ở phong cách gần như giản đơn hết mức. Trong khi rất nhiều chủ đầu tư chú trọng vào việc lựa chọn phong cách, màu sắc, chi tiết trang trí hoa mỹ, hiện đại và ấn tượng thì Ánh Minh Cường lại như một dấu lặng bình dị, không một chút cầu kỳ.

Đặc biệt, nhưng thật ra không đặc biệt, không đặc biệt thành ra hết sức đặc biệt. Đây là điển hình của kiểu thiết kế văn phòng công ty nhỏ theo hơi hướng cổ điển và truyền thống. Đơn giản, không cầu kỳ, không nhiều chi tiết trang trí. Là một Công ty kinh doanh máy tính, linh kiện điện tử – Ánh Minh Cường thể hiện mạnh mẽ lĩnh vực kinh doanh ngay từ phong cách thiết kế. Công nghệ càng phát triển càng tinh gọn – Văn phòng càng đơn giản càng đẳng cấp.

“Sắc xanh Window” được chọn làm gam màu chủ đạo trong phong cách thiết kế văn phòng công ty nhỏ này. Màu xanh vừa tạo cảm giác tươi mát vừa góp phần làm sáng không gian đáng kể. Tận dụng vách ngăn không gian để làm kệ treo đẹp mắt, ý tưởng không quá mới nhưng vẫn là một ý tưởng tuyệt vời. Bàn ghế sắp xếp liền kề, nối tiếp nhau nhưng vẫn không gây cảm giác rối mắt khó chịu, lối đi vẫn thông thoáng và rộng rãi để nhân viên di chuyển không ảnh hưởng đến người khác hay các vật dụng.

Ánh Minh Cường sử dụng thảm trải sàn cũng mang sắc xanh đồng bộ với phong cách thiết kế chung. Thông thường người ta có xu hướng sử dụng sàn gỗ, tuy nhiên đối với không gian nhỏ như AMC, trải thảm vừa mang hiệu ứng gần gũi dễ chịu, vừa tạo được không gian yên tĩnh cho môi trường làm việc do đặc tính cách âm của thảm. Không có ưu thế về diện tích rộng rãi hay lựa chọn phong cách trang trí cầu kỳ, hoa mỹ nhưng Ánh Minh Cường vẫn xứng đáng là một mẫu thiết kế văn phòng công ty nhỏ, tuyệt vời để bạn cân nhắc lựa chọn áp dụng cho dự án văn phòng của mình.

Đơn giản, tiện dụng và được tối ưu từng cen-ti-met không gian, đây là những lợi ích tuyệt vời khi bạn sở hữu một không gian nhỏ nhưng mong muốn có được một văn phòng làm việc ấn tượng. 

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ HOÀNG LONG


Dự Án Liên Quan

Các dự án khác được thiết kế và thi công tại Hoàng Long
messenger
zalo
hotline